28.10.2025
Nú spáir frekar vondu veðri seinnipartin í dag, þriðjudaginn 28. október. Við biðjum foreldra að fylgjast vel með veðurspám og vera viðbúin að þurfa að sækja börnin þegar skóla lýkur ef veðurspá gengur eftir.
Þegar veðurspár gefa til kynna að óveður sé í aðsigi á Suðurnesjum fylgjast Lögreglan og Almannavarnir gaumgæfilega með, hafa samstarf við skólana og gefa út viðvaranir til almennings, gerist þess þörf.
Mikilvægt er að foreldrar sjálfir fylgist með veðri og veðurspám og hagi sér í samræmi við aðstæður hverju sinni.
Foreldrar leggja sjálfir mat á hvort fylgja þarf barni í og úr skóla þótt engin tilkynning hafi borist frá yfirvöldum. Meti foreldrar aðstæður svo að ekki sé óhætt að börn þeirra sæki skóla þá skulu þeir tilkynna skólanum um það og lítur skólinn á slík tilvik sem eðlileg forföll.
Við slíkar aðstæður eru skólarnir opnir og þar er öruggt skjól fyrir börnin.
Lesa meira
14.10.2025
Lúðrasveit Tónlistaskóla Reykjanesbæjar hélt skemmtilega tónleika og hljóðfærakynningu fyrir nemendur í 3., 4. og 5. bekk Stapaskóla í íþróttahúsi skólans. Nemendum í sömu árgöngum í Akurskóla var einnig boðið að koma og njóta tónleikanna.
Þau fluttu meðal annars vinsæl lög úr teiknimyndinni Aladdín og á milli laga kynntu meðlimir lúðrasveitarinnar hin ýmsu hljóðfæri fyrir nemendum.
Tónleikarnir vöktu mikla lukku meðal nemenda sem hlustuðu af áhuga og tóku virkan þátt í kynningunni. Þetta var bæði fræðandi og skemmtileg stund sem vakti án ef áhuga margra á tónlist og hljóðfæraleik.
Við þökkum Lúðrasveit Tónlistaskóla Reykjanesbæjar kærlega fyrir heimsóknina og frábæra tónleika.
Lesa meira
13.10.2025
Föstudaginn 17. október og mánudaginn 20. október er haustfrí hjá okkur á leik- og grunnskólastigi. Þetta þýðir að enginn skóli er þessa tvo daga og frístundaheimilið er einnig lokað.
Þó er mikilvægt að taka fram að leikskólinn er opinn þessa daga, en aðeins fyrir þau börn sem foreldrar skráðu sérstaklega í vistun í haustfríi. Þessi skráning þurfti að hafa borist til skólans fyrir 26. september, þannig að þeir sem ekki skráðu börn sín fyrir þann tíma geta því miður ekki nýtt sér þessa þjónustu.
Skólinn opnar aftur að venju þriðjudaginn 21. október og við hlökkum til að sjá alla aftur eftir haustfríið.
Lesa meira
06.10.2025
Vikuna 25. september til 1. október var í fyrsta skipti haldin Sjálfbærnivika í Reykjanes UNESCO jarðvangi. Hugmyndin að vikunni kom frá UNESCO skólateyminu sem samanstendur af fulltrúum frá Suðurnesjavettvangi, Reykjanes jarðvangi og GeoCamp Iceland.
Nemendur skólans tóku virkan þátt í fjölbreyttum verkefnum sem sneru að sjálfbærni og umhverfisvernd. Þetta var fyrsta skrefið í því að gera sjálfbærnivikuna að árlegum viðburði sem vekur athygli á mikilvægi sjálfbærni í daglegu lífi.
Eitt af áhrifaríkustu verkefnunum var ruslaplokk þar sem allir árgangar skólans tóku þátt. Fyrsti bekkur hreinsaði skólalóðina, á meðan aðrir árgangar tóku að sér mismunandi götur í nágrenni skólans. Nemendur í 10. bekk gengu alla leið niður að Stapaskóla og hreinsuðu svæðið meðfram Furudal, Lerkidal, Geirdal og Dalsbraut. Verkefnið fór fram á mánudeginum og tókst einstaklega vel.
Annað mikilvægt verkefni var vigtun á matarafgöngum í mötuneyti skólans. UNESCO teymið hélt utan um vigtunina og deildi niðurstöðunum með starfsfólki sem síðan miðlaði upplýsingunum til nemenda. Þetta verkefni var liður í að auka umræðu meðal nemenda um matarsóun og hvernig hægt er að minnka hana.
Í tengslum við Heimsins stærstu kennslustund unnu nemendur á unglingastigi með vistkeðjuna, en yngri árgangar völdu sér eitt heimsmarkmið sem þeir rýndu í gegnum fræðslu og leiki. Þetta gaf nemendum tækifæri til að kafa dýpra í sjálfbærnihugtakið og skilja betur hvernig þeir geta lagt sitt af mörkum.
Kennarar skólans lögðu sitt af mörkum með því að ræða sjálfbærni við nemendur og tengja hana við námsefnið. Markmiðið með Sjálfbærnivikunni var að vekja athygli á ýmsu sem auðvelt er að breyta til þess að auka sjálfbærni í daglegu lífi okkar allra. Miðað við viðbrögð nemenda og starfsfólks, má segja að þetta markmið hafi sannarlega náðst.
Lesa meira
02.10.2025
Í tilefni af heilsu- og forvarnarvika Reykjanesbæjar settum við í leikskólanum upp skemmtileg hreyfiverkefni á hverri deild sem gerðu börnunum kleift að efla bæði líkamlega og andlega færni á fjölbreyttan hátt.
Markmiðið með þessum sérstöku verkefnum var að efla hreyfingu, samvinnu og gleði í gegnum leik og nám. Hvert verkefni var sérstaklega hannað með aldur og þroska barnanna í huga, sem tryggði að öll börn fengu verkefni við sitt hæfi.
Yngri börnin fengu tækifæri til að kynnast litum, formum, dýrum og nýjum hreyfingum á leikrænan og lifandi hátt. Það var dásamlegt að fylgjast með þeim tengja saman sjónrænan skilning og líkamlega færni í gegnum fjölbreytta leiki. Þau stukku eins og froskur, skriðu eins og snákar og hlupu eins og hestar – allt á meðan þau lærðu um liti og form!
Eldri börnin tókust á við örlítið flóknari áskoranir með fjölbreyttari hreyfingum og flóknari formum. Þau fengu að nota tening til að ákveða hversu oft æfingar skyldu framkvæmdar, sem styrkti bæði talnaskilning og hreyfiþrek í einu og sama verkefninu. Það var frábært að sjá hversu mikla ánægju þau höfðu af því að kasta teningnum og telja saman!
Öll börnin tóku þessum verkefnum með mikilli gleði og einlægum áhuga. Það var augljóst að þau nutu þess að fá tækifæri til að sameina leik, hreyfingu og nám á skapandi hátt.
Við erum stolt af börnunum okkar og hlökkum til að halda áfram að efla heilbrigði og vellíðan í gegnum leik og nám!
Lesa meira
29.09.2025
Eftir að nemendur lögðu af stað heim eftir vel heppnaða ferð til Farnese á Ítalíu í september, hélt einn kennari skólans ferðinni áfram suður á bóginn. Ferðalagið var hluti af VOLT verkefninu (Volcanoes as Teachers), sem er Erasmus+ verkefni þar sem eldfjöll eru nýtt sem kennslutæki í náttúrufræði.
Kennarinn hélt til Aiolian eyjaklasans, sem er þekktur fyrir sín virku eldfjöll og einstaka náttúrufegurð. Fyrsti viðkomustaður var Salina eyja, þar sem gróðursælt landslag og eldfjöll skapa stórbrotið umhverfi. Á næstu þremur dögum ferðaðist kennarinn um þrjár eyjar - Salina, Stromboli og Vulcano.
Á Stromboli eyju gafst tækifæri til að fylgjast með einu virkasta eldfjalli Evrópu, en Stromboli er þekkt fyrir sín reglulegu, minni eldgos sem eiga sér stað á nokkurra mínútna fresti. Þessi sérstaka virkni hefur valdið því að eldfjallið er stundum kallað „ljósviti Miðjarðarhafsins".
Á Vulcano eyju, sem raunar gaf nafn sitt öllum eldfjöllum heimsins, var sjónum beint að brennisteinsgufuhverum og heitum leðjulaugum sem eru einkennandi fyrir svæðið. Frá gígbrún fjallsins mátti sjá stórbrotið útsýni yfir nærliggjandi eyjar.
Ferðalagið einkenndist af krefjandi gönguferðum upp í fjalllendi eyjanna þar sem kennarinn kynntist af eigin raun mismunandi gerðum eldfjalla og jarðfræðilegum myndunum þeirra. Þessi reynsla mun án efa nýtast vel í kennslu náttúrufræða við skólann og dýpka skilning nemenda á eldvirkni og mótun landsins.
Þessi framhaldsferð kennara skólans er gott dæmi um hvernig kennarar nýta tækifæri til að auka þekkingu sína sem síðar skilar sér beint til nemenda. VOLT verkefnið hefur þannig ekki aðeins veitt nemendum ógleymanlega reynslu heldur einnig stuðlað að faglegri þróun kennara skólans á sviði jarðfræða og náttúruvísinda.
Lesa meira
29.09.2025
Í september síðastliðnum fóru kennarar og fjórir nemendur úr 8. bekk til bæjarins Farnese á Ítalíu í tengslum við Erasmus+ verkefnið VOLT (Volcanoes as Teachers). Ferðin, sem stóð yfir í fimm daga, bauð upp á einstaka upplifun þar sem nemendur frá Íslandi, Ítalíu og Grikklandi sameinuðust í lærdómsríku ævintýri um eldfjöll og náttúru.
Dagskráin var fjölbreytt og krefjandi. Hópurinn kannaði gömul eldfjallasvæði þar sem íslenskir nemendur gátu miðlað þekkingu sinni á eldfjöllum til jafnaldra sinna frá hinum löndunum. Þátttakendur gengu um stórkostleg útivistarsvæði og þétt skóglendi sem var einstaklega áhugavert fyrir íslensku nemendurna, enda skóglendi af allt öðrum toga en þau þekkja frá heimalandinu.
Verkefnið bauð ekki aðeins upp á náttúrufræðilegan lærdóm heldur einnig ómetanlega félagslega reynslu. Íslendingarnir mynduðu tengsl við samnemendur sína frá Ítalíu og Grikklandi þrátt fyrir tungumálamúra. Hópefli var stór þáttur í dagskránni og þátttakendur unnu saman að verkefnum sem kröfðust samvinnu, skilnings og virðingar.
Menningarlegur lærdómur var einnig ríkur þáttur í ferðinni. Nemendur kynntust ítölskum matarvenjum, sögu og hefðum, sem víkkaði sjóndeild þeirra og jók skilning á fjölbreyttri menningu Evrópu.
VOLT verkefnið, sem fjallar um hvernig eldfjöll geta verið kennarar mannkyns, sýndi glögglega hvernig alþjóðlegt samstarf getur auðgað menntun ungs fólks og opnað ný sjónarhorn á náttúruvísindi og umhverfismál.
Íslensku nemendurnir komu heim fullir af þekkingu, innblæstri og góðum minningum sem munu án efa nýtast þeim vel í námi og lífi um ókomna tíð.
Lesa meira
29.09.2025
Þann 25. september síðastliðinn tók skólinn þátt í alþjóðlegum Fánadegi heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðanna. Einn fulltrúi hvers aldurs, frá 5 ára upp í 15 ára, komu saman og flögguðu fána Heimsmarkmiðanna fyrir utan skólabygginguna í sannarlega íslensku haustveðri.
Fánadagurinn, sem haldinn var í annað sinn á Íslandi, var skipulagður af UN Global Compact á Íslandi í samstarfi við Félag Sameinuðu þjóðanna á Íslandi (UNA Iceland). Með þessum viðburði lögðu nemendur okkar sitt af mörkum til að vekja athygli á mikilvægi Heimsmarkmiðanna undir slagorðinu "Saman fyrir Heimsmarkmiðin" eða #TogetherForTheSDGs.
Fánadagurinn var fyrst haldinn árið 2019 og hefur vaxið hratt að vinsældum. Um allan heim tóku hundruð fyrirtækja, stofnana, félagasamtaka, skóla og sveitarfélaga þátt í átakinu. Markmið dagsins var að minna á mikilvægi heimsmarkmiðanna og hvetja til aðgerða sem stuðla að sjálfbærri þróun fyrir árið 2030.
Skólinn flaggaði fána heimsmarkmiðanna ásamt öðrum stofnunum um allan heim og sýndi þannig í verki stuðning sinn við markmið Sameinuðu þjóðanna um sjálfbæra þróun.
Á sama tíma hófst sjálfbærnivika Reykjanesjarðvangs en hann mun verða árviss viðburður hér á svæðinu. Stapaskóli mun því vinna að því að ýta undir mikilvægi sjálfbærni á þeim tíma en ávalt halda þeim viðmiðum hátt undir höfði með innleiðingu markmiða UNESCO um sálfbæra þróun.
Lesa meira
23.09.2025
Nemendur í 10. bekk fengu á mánudaginn 1. september hvetjandi fyrirlestur frá rithöfundinum og fyrirlesaranum Þorgrími Þráinssyni.
Fyrirlesturinn bar heitið „Verum ástfangin af lífinu“ og fjallaði um mikilvægi jákvæðni, góðvildar og sjálfsumhyggju.
Þorgrímur hvatti nemendur til að vera jákvæðir leiðtogar í eigin lífi og leggja áherslu á litlu hlutina sem skipta máli. Hann minnti á að þakklæti, samkennd og jákvæðar venjur geti styrkt sjálfstraust og hjálpað unglingum að trúa á eigin getu.
Einnig ræddi hann mikilvægi þess að hugsa vel um líkama og sál, að fá nægan svefn, hreyfa sig reglulega og borða hollt. Með því að hlúa að heilsunni byggjum við upp grunn að innihaldsríku og góðu lífi.
Fyrirlesturinn var bæði hvetjandi og áhrifaríkur.
Lesa meira